August 11, 2009

(ልዩ ቅንብር) ንጉሴ ወ/ማርያም ትናንትና እና ዛሬ፦ “በአንድ ራስ ሁለት ምላስ”

ሊሰማና ሊደመጥ የሚገባው በድምጽ የተዘጋጀ ልዩ ቅንብር

(ደጀ ሰላም፤ ኦገስት10/2009)
የማፊያው ቡድን ድምጽ የሆነው የ“ሀገር ፍቅር” ሬዲዮ አዘጋጅ ንጉሤ የሚያምነው ነገርም ሆነ አቋም የሌለው በመሆኑ ትናንት ሲያመሰግን የነበረውን ዛሬ ይሰድባል፣ ዛሬ የሚሰድበውን ነገ ከማመስገን የሚከለክለው ምንም ነገር አይኖርም።
የሚገርመው “ግልገል አዘጋጁ” (ረዳቱ?) ዶ/ር በላይም እንዲሁ “ነጭ ውሸት” የለመደበት “ንጉስ” እያለ የሚያቆላምጠው አለቃው የምግባር አጋሩ ነው። ይህ ሬዲዮ ጣቢያ ዛሬ የተጀመረ አይደለም። ዓመታት አስቆጥሯል። የዓመታት የስድብና ሰውን የማዋረድ ልምድ ያለው “ዕውቅ” ሬዲዮ ነው። የሚሳደበው ሁሉ ጊዜ ያልከፈለውን መሆኑ ነው - ችግሩ ። ከተከፈለው ዛሬ የሚሳደበውን ነገ ሲያመሰግን ይገኛል።
ለምሳሌ፦
1. የኢትዮጵያ መንግሥት፦ ንጉሴ ትናንትና የስድብ ላንቃውን ያላቅቅበት የነበረው መንግስት ዛሬ “የምስጋና ዝናም” የሚፈስለት ሆኗል፤
2. ፓትርያርክ ጳውሎስ፦ ትናንት “አባ ዲያቢሎስ” ይላቸው እንዳልነበረ ዛሬ “ከርሳቸው በላይ ቅዱስ ተፈጥሮም አያውቅ” እያለን ነው። እንዲህ ማለቱ ባልከፋ፣ ችግሩ የቁልቢን ብር ወደ ዶላር እየተለወጠ እየተላከለትና እየበላ ማመስገኑ ነው።
ይህንን ሁሉ የምንለው ከራሳችን ፈልስፈን ሳይሆን በማስረጃ አስደግፈን “በአንድ ራስ ሁለት ምላስ” በሚል ርዕስ ኢትዮጵያውያን አዘጋጅተውት ከተወሰኑ ዓመታት በፊት የተደመጠውን ይህንን ዝግጅት እንድታዳምጡ ስንጋብዝ በደስታ ነው። አንድ ይቅርታ የምንጠይቅበት ጉዳይ በዚህ የጾም ወቅት “በዘፈን የደመቀ” ቅንብር እንድትሰሙ ማድረጋችን ነው። ነገር ግን ዝግጅቱ ካለው ጠቃሚነት አንጻር ይህንን ታግሳችሁ ትሰሙ ዘንድ በትህትና እናሳስባለን። እነሆ !!!!!
ቸር ወሬ ያሰማን
+++++
ከፍልስጣ በላይ እኩይ ፍልስጣ፦ ከመምህሩ ደቀ መዝሙሩ
(ከዘመቻ)
አጋንንት በወገን ብዙ ናቸው መንፈስ ጽርፈት፣ መንፈሰ ዝሙት፣ መንፈሰ ትዕቢት… ከአጋንንት መካከል የሰውን የእለት ተእለት ኃጢአት የሚመዘግብ እኩይ ፍልስጣ የሚባል አለ። የሀገር ፍቅር ሬዲዮ አዘጋጅ ንጉሴ እኩይ ፍልስጣን መሆን ብቻ ሳይሆን አስከንድቶታል። ከሆኑ አይቀር እንዲህ ነው። ከመምህሩ ደቀ መዝሙሩ እንዲሉ፡፡ ገንዘብ የሰውን ህሊና እንዴት እንደሚነሳ በንጉሴ ታዘብኩ። ከቅዱስ ፓትርያርኩ መቶ ሺህ ብር እንደተቀበለ ለቅዱስ ሲኖዶስ አባላት በቀረበው ጥናታዊ ጽሁፍ የተገለጸ መሆኑን ንጉሴ ከሚኮንናት፣ በመላ አሜሪካ ያሉ ምእመናን ደግሞ በቀን ቢያንስ ሶስት ግዜ ከሚጎበኙዋት “ደጀ ሰላም” ላይ ገሃድ ወጥቶ ለማንበብ በቅተናል። እድሜን፣ ብርታትና ጥንካሬን ለደጀ ሰላም ያጎናጽፍልንና ንጉሴም ይህ የዘወትር ተግባሩ ስለተገለጸበት “ደጀ ሰላም”ን ያዘጋጃል ብሎ የሚጠረጥረው ማህበር ላይ (ራሱ ንጉሴ ለዘመናት ያህል እግዚብሄርን ሳይፈራ ሰውን ሳያፍር ተሸክሞት የሚኖረውን የርክሰት የኃጢአት ሸክም) ያለ እዳው ለማህበሩ ሊያሸክመው ሲቃትት አስተውለነዋል። እዚህ ላይ ዝምታ ለበግም አልበጃትም እንደተባለው ማህበሩ ባልዋለበት እንደዋለ ባልሰራው እንደሰራ ተደርጎ ከሁሉ በላይ ደግሞ በአንድ ሚዲያ ላይ የጋዜጠኝነት ስነ ምግባር ብቻ አይደለም የምንኖርባት ሀገር ህግን በጣሰ መልኩ የሚወርደውን የሥም ማጥፋትን፣ ክብር-ነክ የሆኑ አነጋገሮችን፣ የሬዲዮኑ አፍ ማሟሻ የሆነው ማህበርም ሆነ ስማቸው እየተነሳ የስም ማጥፋት ዘመቻ የተደረገባቸው ግለሰቦች ሁሉ ይህን ዋልጌ መረን የወጣ ጋዜጠኛ ተብዬ የነገር ጡቱን እያጠባ እያሳደገው ካለው ቡችላው ጋር በህግ ልትፋረዱት ይገባል። እብድን ማን ይሰማዋል ብላችሁ በቸልታ ማለፉ አግባብ አይደለም። ባለማወቅ በእብድ ውሻ የሚለከፉ መኖራቸውን አትዘንጉ።
በተለይ በቅዱስ ሲኖዶስ እውቅና አግኝቶ ለቤተ ክርስቲያኒቱ የጀርባ አጥንት ሆኖ እያገለገለ ያለውን፣ በብዙ መቶ ሺህ የሚቆጠሩ አባላቶች ያሉትን ማህበር ምንም ባልተጨበጠ ነገር “በፓትርያርኩ ላይ የቅዱስ ሲኖዶስ አባላትን አነሳስቷል” በማለት ያንን ሁሉ ርግማንና ወንጀል (እኔ በምድር ላይ ያለ ኃጢአት ሁሉ የቀረ አይመስለኝም) በማህበሩ እየተፈጸመ እንደሆነ አድርጎ ሲለፍፍ ከሰደበኝ የደገመው እንዲሉ የእርሱን ስድብ እየመዘዛችሁ እንኪያ ሰላምታ ከእርሱ ጋር ፍጠሩ አይደለም እንዲሁም እንደ ቁራ ቢጮህ ማን ም አይሰማውም ተብሎም በቸልታም መታለፍ የለበትም። በእርግጥ በንጉሴ አንደበት የሚሰደቡ የጽድቅን ተግባር እየፈጸሙ ያሉ መሆናቸውን በሰማዕያኑ ግንዛቤን ቢፈጥርም ምክንያቱም ያ ከእግሩ ስር ቁጭ ብሎ ስድብ የሚቀጽለው (“ደቀ መዝሙር” ብለው የሚበዛበት መሰለኝ፤ ግዴለም እሱም አይከፋውም ቡችላው ልበለውና) እንደሚጠራው ልጥራውና “ንጉስ” የሚያወድሳቸውና በንጽህና እርካብ ላይ የሚያስቀምጣቸው ከእጃቸው በረከትን የተቀበለውን ወንጀለኞችና ሀሰተኞችን ነው። ስለዚህ ለቤተ ክርስቲያን ያበረከታችሁት አስተዋጽኦ እንደ እንጉዳይ በየገዳሙ በየአድባሩ ፍንድቅ ብሎ እየታየ ነው። ዳሩ ንጉሴ እግር አድርሶት ኢትየጵያም ቢሄድ የፓትርያርኩን ቤተ መንግስት ተሳልሞ ከመመለስ ውጭ ወደ ገዳማቱ ጎራ ብሎም የሚያውቅ አይመስለኝም። ጎራ ቢል ኖሮ ምን አልባት ህሊናውን ቆንጠጥ የሚያደርገው ነገር ይዞ ይመጣ ነበር። ግና ገንዘብ ያሳወረው ንጉሴ የሙስና አሞሌ በላሰበት ምላሱ ርኩሱን ቅዱስ ሲያደርግ፣ ቅዱሱን ደግሞ ሲያረክስ መስማት ህሊና ላለው ሰው ታግሶ መስማቱ በራሱ የኢዮብን ያህል ትእግስትን ይጠይቃል። “በሚሰድቡአችሁና በሚያሳድዱዋችሁ ግዜ ስለ እኔም እየዋሹ ክፉውን ሁሉ በሚናገሩባችሁ ግዜ ብፁዓን ናችሁ ደስ ይበላችሁ ሀሴትንም አድርጉ ዋጋችሁ በሰማያት ብዙ ነውና ከእናንተ አስቀድመው የነበሩ ነቢያትንም እንዲሁ አሳድደዋቸው ነበርና” የሚለውን የጌታን ቃል በመዘንጋት አይገባም። መልካሙን ተጋድሎ እየተጋደላችሁ ሳለ በቤተ ክርስቲያኒቱ ስም እየማለ ቤተ ክርስቲያኒቱን ለማጥፋት ከሚያሴሩት የጥፋት ኃይሎች ጋር አንድነትና ህብረት ያለው የንጉሴ ላንቃ ለስድብ ስለተከፈተ ከአላማችሁ እንደማትዛነፉ፣ እርሱንም ንቃችሁት እንደተዋችሁት በራሱ ግዜ በኖ ይጠፋል። የማህበሩ እንቅስቃሴ ከእግዚአብሄር እንጂ ከሰው አይደለም በሚል ጽኑ እምነትና በየግዜው ሰይጣን ከሚያስፈነጥረው የጥፋት ፍላጻ በእግዚአብሄር ቸርነት በእናቱ አማላጅነት ተጠባቃችሁ መኖራችሁን ተማምናችሁ እንደሆነ እገነዘባለሁ። ቢሆንም ግን ይህን ዋልጌ የህግ የበላይነት ሰፍኖ ባለበት ሀገር እየኖረ ሳይሆን የመንፈስ አባቱ የአስተዳደር ድክመት አለ ብለው የእርምት እርምጃ እንዲወሰድ ጥረት ባደረጉ አባቶች ላይ አይደለም ከመንፈሳዊው መንደር ከአለማውያን መንደር እንኩዋን በማይጠበቅ መልኩ የሥድብና የመርገም መጥሀፍ አስፅፈው እንዳስበተኑና ምንም እንዳልተባሉ እርሱም እንደርሱ በገንዘብ ተገዝተው ማሩን አምርረው ወተቱን አጥቁረው የግብር አባታቸው የዲያብሎስን ስራ ተግባራዊ እንዳደረጉት ሁሉ እርሱም የአባቱን በረከት ተቀብሉዋልና በበላበት እየጮኸ ነው እርሱ ዋሽቶ ቀጥፎ መብላት ስራው ነው በመንግስት የተፈቀደለት ሳይሆን ኅሊናውን አሳምኖ የገባበት የማህበረ ቅዱሳን የስራ አመራር አባላትም የማሕበሩን ህላውና የማስጠበቅ ኃላፊነት እንዳለባችሁ አትዘንጉ ሸማ በየፈርጁ ይለበሳል እንዲሉ አበው ሁሉን በአግባቡ ልታስኬዱ ይገባል እላለሁ
ንጉሴ የአቦን ግብር የበላ ይለፈልፋል እንደሚባለው ካልሆነ እርሱን በሲኖዶስ አባላትና በቅዱስ ፓትርያርኩ መካከል በተፈጠረው አለመግባባት ምን ዶለው? በአቡነ ሳሙኤል በአቡነ ፋኑኤል በአቡነ አብርሃምስ ላይ የነገር ድሪቶውን ለመደረት ልቡናውን ያተጋው በእውነት የቤተ ክርስቲያን ፍቅር ነው ቅዱስ ፓትርያርኩንስ በእውነት ወዶ ነው ከዚህ በፊት የዲያብሎስ ታናሽ ወንድም እድርጎ ያስቀመጣቸውን ዛሬ ምን ቢያገኝ ነው? ይሄ ሳይታለም የተፈታ ነው የንጉሴ ምስ ያው ገንዘብ ነው
በአፈ ጮሌነትና በቅጥፈት የእግዚአብሄር መንግስት የሚወረስ ቢሆን ኖሮ ከምላሴ ጸጉር ይነቀል ንጉሴን የሚቀድም በወረንጦ ቢለቀም አይገኝም ግን እግዚአብሄር ፈታሄ በርትህ ኮናኔ በጽድቅ ነውና ለሁሉም እንደየስራው ይከፍላል መንፈሰ ጽርፈት ያደረብህ አንተ ንጉሴም የምትዘብትበት አምላክ ከላይ ሆኖ እየታዘበህ ነውና አንድ ቀን የስራህን ይከፍልሃል ህሊናህ እያወቀው እውነትን ትቢያ አልብሰህ ሀሰትን ለማንገስ እየጣርህ ያለህ በመሆኑ የዲያብሎስ የግብር ልጅ መሆነህን አረጋግጠሃል በእርግጥ ሰው ሁሉ ማንነትህን አውቆት አንቅሮ የተፋህ ስለሆነ ጩኸትህ ሁሉ የተስፋ መቁረጥ ጩኸት ነው:: ወደ ህሊናህ ተመለስ አለበለዚያ የቤተ ክርስቲያን አምላክ ይመጣብሃል::
+++++++++++++++++++++
(ደጀ ሰላም፤ ጁላይ 22/2009)
ምላስህ ለሰላው ለሀገር ጠላቱ፣
ይደረስህ ጦማሬ ለንጉሴ ከንቱ።
ዛሬ ደግሞ መጣህ አብረህ ከጳውሊ፣
አበው ሲተርቱ አህያ ካመዱ፣
ሞስሰው ተገኙ ጳውሊ ከንጉሱ።


ድሮውንስ ቢሆን ገና ከጅምሩ፣
ያፈረሰ ዲያቆን ኮቶሊክ ባትርያርክ፣
ስምምነት ደርሰው ውሸትን ለመስበክ፣
ጳውሊም አሰናድቶ መቶ ሺ ብር ወረት፣
አትርፎ ለመምጣት ንጉሴ ሲዋትት፣
ሊያፈርሰው ጀመረ የቅዱሳንን በዓት፣
ገበያውም ደርቷል ዲሲ-ቤተ ክ’ነት።

ይሉኝታ የላቸው ፈጣሪን አይፈሩ፣
አንደበታቸው መርዝ ቀና አይናገሩ፣
ወይ ዘይት የላቸው መብራት አያበሩ፣
ጨለማ ሆነዋል በብርሃን እየኖሩ።

ምዕመናን እንንቃ ጊዜው የሥራ ነው፣
ቤታችን ፈት ናት ጠባቂው ጳውሊ ነው።
ያሬድ ቄሰ ገበዝ ሰባኪው ንጉሴ፣
ተስፋ እንዳንጠብቅ ከነዚህ ሕዳሴ።

ጊዜው ሳይመሽብን ለሥራ እንነሳ፣
ጸሎትን እንጨምር በጾምም እንበርታ፣
ከሰማይ መልስ አለ በቃሉ ለፀና፣
ተዋሕዶ ንጽሕት ታብባለች ገና።
(ስንታየሁ ከሰሜን አሜሪካ)

26 comments:

Gobez said...

Anjete Kibe Teta!!!!!
Anjete Kibe Teta.

Sewen Sirraw Yigeltewal mallet yihi ayidel’

Gin Ezenulet erasun endayitefa.
Yihun Yigebawal!!

Good job…keep it up and come up with some more
Its so interesting and organic!!

Anonymous said...

Is this "foolish discussion"?

Anonymous said...

ንጉሴ ወ/ ማርያም አቡነ ዘካርያስስ ሰንት ዶላር ሰጡህ? ? ?

Anonymous said...

Egziabher Yitebikachhu Mahibere Kidusan!
I have cleared all my confusion about MK.

http://www.mahiberekidusan.org/Default.aspx?tabid=36&ctl=Details&mid=371&ItemID=250

Anonymous said...

Selam Deje selamawuyan

ሥራችሁን ሁሉ ወድጀዋለሁ አንድ ደጀ ሰላም የምትነቀፍበት ነገር ያለ የሚመስልኝ ግን በዚህ ብሎግ እነ "እዉነቱ" ውሽቱ መስተናግዳቸዉ ነዉ እንድያዉ ምነ አለ እነሱን እያደናችሁ ብታወጡልን አለዝያ እናንተም እኮ ጥሩ ነገር ለፍታችሁ አዘጋጅታችሁ እነ ውነቱ መርዝ የሚረጩበት ከሆነ ምን ዋጋ አለዉ
ሳታዉቁ የነሱ ተባባሪዎች እንዳትሆኑ ፈርቼ ነዉ

ስለዚህ እነሱን ብታስታግሱልን አንደኛ ዜናዉን መሰራት ብቻ ሳይሆን የአንባቢያን አስተያዬት ማየት ብትችሉ ተግቢ ይመስለኛል

ደጀ ሰላሞች እግዜር ይጠብቃችሁ

ሦሬሳ ነኝ

Anonymous said...

DS,
Please forgive Niguse,that is what u are supposed to do as a christian.
He is making you busy instead of focusing on some other important issues.
You are not more than Christ. For HE has thought us to pray for others even to our enemies.
"Ye miyadergutin ayawukum ena yikir belachewu"
For "Ewnetu"
What ever times you say it, millions of false accusations can not weigh as a single truth.

Selame Egziabhere ayileyegn!

tad said...

..."If that is the case,our God whome we serve is able to deliver us from the burning fiery furnance,...But if not, let it be known to you,O king that we will not serve your gods ,nor will we worship the gold image which you have set up"Dan3'17&18

Dear DS audience:
Let see what the possible senarois would be after Oct- Synod meeting.
1.The Holy Synod get together and pass a resolution, banning the dictator Abune Paulos and Co., which is the best outcome EOC can get.If,If,If...this happens it will enable the church to deal the administrative messes it has and pave the way for all rounded reconcilation among fathers inside and outside ending the decades waited synod split.If this doesn't happen the second senario, like it or not, will be:
2.The Synod get disorganized,as it seems to be now,and taken over by the devilish wishes of Abune Paulos and leads to the further fragmentation of the EOC. From what I read and observe the second senarion is more likely to happen. In my opinion we th EOC members are either fooling ourselves or too naive expecting the present regime to do our homework for us. It is not in the interest of the present regime to seek basic administrative change and ask for all rounded reconcilation among fathers.From the history of what this regime used to preaching for the last +35yrs it is in the interest of the regime to see diorganized and divided EOC because it is the EOC which used to stand up for the unity and history of the nation.So it is time for us to have some contigency plans as things seems to be gloomy. The above mentioned Hebrew Gentlemen said "...But if not...we will not serve your gods....". If clause is very important in dealing with spiritual matters. We should count on God's deliverance as these gentlemen did, but if God wants to test our faith, we must say..But if not. What if the Holy Synod doesn't come with the solutions we are waiting for? Are we going to be the hostage of Abune Paulos?, the regime?...who else? That is what DS should entertain.
May God lead us to truth by His.

Anonymous said...

Dear DS,

Thank you for your post!! It is better for Nigussie and "Ewunet=wushet" to die just now.

It worked for Nigussie to get thousands of dollars after going against TPLF and Abune Paulos. Now he thinks that it will also work with MK. MK please tell him that you have nothing to offer him, but Jesus Christ.

Anonymous said...

Dear Dejeselamawuyan,

My comment is not about Ato Nigussie Wushetu. But I read a "must read" commentary on Ethiopia Zare and wanted to share you here in case you didnt read

ሕመሙን የደበቀ ፈውሱን ደበቀ” እንደሚባለው የችግሮቻችን መንስዔዎች በቅጡ ተለይተው መታወቃቸው ድልን የመቀዳጀት ያህል የሚፈጥርብን ደስታና ስሜት ባይፈጥሩልንም ውለው አድረው የሚያመሩን ወደዛ ሃሴት ነው። ቅድስት ቤ/ያን ለዚህ ቀውስ የዳረጋትን የችግሮችዋን መንስኤዎች ቀጥተኛ በሆነ መልኩ (መንገድ) ከግላዊ አጀንዳዎችንና አስተሳስባችን ርቀን ጭብጥ ባላቸው መረጃዊ በሆነ ውይይት እንደ ባለ አዕምሮ በጭዋነት መንፈሥ በመጠባበቅ አንስተን መወያየቱና ለመፍትሔ መደማመጡ ዘለቄታ ያለው ሠላምና እረፍት ያመጣል የሚል እምነት አለኝ።



በማስቀደም በአሁኑ ሰዓት በቅድስት ቤተ-ክርስቲያናችን ለተፈጠረው ወቅታዊ መቆራቆስ የተሰማኝን ከፍተኛ ኀዘን ለመግለጽ ስወድ ይህን ጽሑፍ የማንብብ አጋጣሚ ላጋጠማችሁ በቅርብም በሩቅም ለምትገኙ የቅድስት ቤ/ያን ልጆች ከእግዚአብሔር አብ ከመድኃኒታችንም ከጌታ ከኢየሱስ ክርስቶስ ፀጋና ምህረት ሠላምም ይሁን እላለሁ።



“በኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ተዋኅዶ ቤተክርስቲያን የተከሰተውን ወቅታዊ ችግር ኃይማኖታዊ ወይስ ፖለቲካዊ ቀውስ ነው ይላሉ?” በሚል ርዕስ የበኩሌን ለመፃፍ የተገደድኩበት ዋና ምክንያት ችግሩ ከተከሰተበት ጊዜ አንስቶ እስከ ዛሬ ዕለት ድረስ ጉዳዩን አስመልክተው ከተለያዩ ዓይነት ሰዎች የተለያዩ ገንቢና አፍራሽ ሃሳቦችን በተለያዩ ድረ ገጾች በማንበቤ ነው። ነገሩ አቅጣጫውን ስቶ ወደ አላስፈላጊ አቅጣጫ እያመራ እንዳለ በመረዳት፤ አበው “ውሃ ከምንጩ፣ ነገር ከባለቤቱ ሲሆን ይጥማል” እንዳሉት ይህን ጽሑፍ እንደ እግዚአብሔር ሰው እንደ መንፈሣውያን ለሚያስቡና ለሚመላለሱ ለእግዚአብሔር ልጆች ለመልካም ነገር ይተጉና በሮቻቸውንና ጆሮቻቸው ከጠላት አሠራር ይጠበቁ ዘንድ አዘጋጀሁት።



ለመሆኑ በቤተ-ክርስቲያን መካከል ችግር ይፈጠራል ወይ …? የብዙዎች “ኑ በአምላካችን በእግዚአብሔር ቤት ዘላለማዊ ሠላምና ዕረፍት አለ …” እያልን ከምንሰብካቸውና የምስራች የሆነውን ወንጌል ከምንነግራቸው በውጭ ካሉ ሰዎች የሚሰማና የሚነሳ ተገቢ ጥያቄ፣ ለምን? ሠላምን ታገኛለህ ታርፋለህ ብሎ የሚናገርና የሚሰብክ ሰው አስቀድሞ ራሱ ሠላምና ዕረፍትን የተላበሰ ሰው ሆኖ መገኘት ይጠበቅበታልና።



በቤተ-ክርስቲያን መካከል ለሚፈጠረው ማንኛውም ዓይነት ችግር ቅድስት ቤተ-ክርስቲያን ተጠያቂ አይደለችም በማለት ሐተታየን ጀመርኩ። በመቀጠልም የቤተ-ክርስቲያን ባለቤትና መሥራች ስህተትና ህጸጽ የማያውቀው እግዚአብሔር ነው አልኩ። ስቀጥል ደግሞ ቤተ-ክርስቲያን እግዚአብሔር አምላክ በአንድያና ተወዳጁ ልጁ በክርስቶስ ኢየሱስ ንጽኅ ደም የመሠረታት የሠማያዊት ኢየሩሳሌም ተምሳሌት እንጂ መዘጋጃ ቤት ወይንም የቀበሌ ፍርድ ሸንጎ ክፍል አይደለችም በማለት ለዛሬ ያዘጋጀኋትን ጦማር በመግብያዬ አሰፈርኩ።

Anonymous said...

በቤተ-ክርስቲያን መካከል ለሚፈጠረው ትልቅም ትንሽም ችግር ተጠያቂው እግዚአብሔር ሳይሆን በአደራ በተሾሙት ግለሰቦች ሥጋዊ ፍቃድና ምኞት ተከትሎ የሚመጣውን ራስን የአለመግዛት ውጤት ነው የሚል ጽኑ መጽሐፍ ቅዱሳዊ እምነቴ ነው።



ሐዋርያው ቅዱስ ጳውሎስ በእምነት ለወለደው ለመንፈሣዊ ልጁ ለጢሞቴዎስ በጻፈው በመጀመሪያይቱ መልዕክቱ ምዕራፍ ስድስት፣ ከቁጥር አራት ጀምሮ እንደጻፈው በቤተ-ክርስቲያን መካከል ችግር ሊፈጠር እንደሚችል ሳይደብቅ በመግለጽ፤ የችግር ፈጣሪዎች ማንነትና መገለጫ ባህሪ (ስብዕና) አክሎም አስፍረዋል። ሙሉ የቃሉ ይዘት እንዲህ ይላል፦



“ከእነዚህም ቅንዓትንና ክርክርን፣ ስድብም፣ ክፉ አሳብም፣ እርስ በርስ መናደድም ይወጣሉ፤ አዕምሮአቸውም በጠፋባቸው፣ እውነትንም በተቀሙ፣ እግዚአብሔርን መምሰል ማትረፍያ የሚሆን በሚመስላቸው ሰዎች ይገኛሉ። እንደነዚህ ካሉ ራቅ።”



በዋናነት ሐዋርያው ቅዱስ ጳውሎስ ለጢሞቲዎስ ለማሳየት የፈለገው ከዚህ ከተጻፈው አምላካዊ ቃል በግልጽ ለመረዳት እንደሚቻለው በቤተ-ክርስቲያን ለሚሆነው (ለሚፈጠረው) ኢ-ክርስቲያናዊ የሆኑ ተግባሮች፤ ማለት እርስ በርስ መናቆርና መባላት የመሰሉ አስቀያሚ ሰይጣናዊ ድርጊቶች ከእግዚአብሔር ልጆች የሚጠበቅ የሕይወት ፍሬ ሳይሆን፤ እግዚአብሔር አብ ያልተከላቸው በጊዜው ደግሞ የሚነቅላቸው የተጠሩትን ሠላምና ዕረፍት ብሎም ትርፋማ ሕይወት አይተው ሳይጠሩ ተድበስብሰው በቀላዋጭነት የሚኖሩ፣ በመስኮት የተቀመጡ፣ በተከፈለ ልብ የሚመላለሱ፣ በልባቸው በሸፈቱ ምናምንቴዎች የሚፈጠር ነው በማለት ጢሞቲዎስን ሲያረጋጋው እንመለከታለን።

Anonymous said...

ዛሬ ተፈጠረ የሚባለውን ችግር አንስተን ስናወራ አብሮ ደግሞ ስማቸው ጎልቶ የሚታወቀው የቤተ-ክርስቲያን መሪዎች ሕይወት ማንነት (ስብዕና) በዚህ አምላካዊ ቃል መመርመሩ ድፍረት አይመስለኝም። የእግዚአብሔር ቤትንና የእግዚአብሔር ህዝብ እያወኩና እያበጣበጡ ያሉ ግለሰቦች እውነት ሁሉን የሚያውቅ ሰማይ ዙፋኑ፣ ምድር የእግሩ መርገጫ የሆነ የእስራኤል ቅዱስ እግዚአብሔር ህዝቡን ይመሩና ያስተዳድሩ ዘንድ የጠራቸው ካህናት ናቸው? ወይስ ሰዎች ለፖለቲካ ጥቅማቸው የቀቡዋቸው ወታደሮች? እግዚአብሔር በመንገድ ሁሉ ጻድቅ ነው። ደግሞም በዘመናት ሁሉ የተበተነውን ለመሰብሰብ የወደቀውን ለማንሳት የተሰበረውን ለመጠገን ተስፋ ያጣችውን ነፍስ በአዲስ ጎዳና በሕይወት ለማኖር አገልጋዮችን ላከ እንጂ ህዝቡንና ቤቱን ለማበጣበጥና ለማወክ ሰዎችን አልጠራም፤ አገልጋዮችን አላከም።



ሐዋርያው ያዕቆብ በመልዕክቱ ምዕራፍ አራት ቁጥር አንድ ላይ ደግሞ እንዲህ ይላል፦



“በእናንተ ዘንድ ጦርና ጠብ ከወዴት ይመጣሉ? በብልቶቻችሁ ውስጥ ከሚዋጉ ከእነዚህ ከምኞቶቻችሁ አይደሉምን?”



እንደ ተልባ መንጣጣቱ፣ አጉል ጥብቅና መቆሙ፣ መነታረኩ ለጊዜው ይቅርና፤ ለዚህ ጥያቄ (ለሐዋርያው ያዕቆብ ጥያቄ) የሚኖርዎት ምላሽ ምን ይሆን? በምንስ ለማመካኘት ይሞክሩ ይሆን? ማስተባበያ ቃልዎስ ምን ይሆን? አንድ የሚሉት ቃል ይኖርዎት ይሆን? በቤተ- ክርስቲያን ለሚፈጠረው ችግር ከዚህ የተለየ ምክንያት ይኖሮታል?



የተወደዳችሁ የቅድስት ቤተ-ክርስቲያን ልጆች፣ ሠላም ወዳድ ምዕመናን የምናመልከው አምላክ እግዚአብሔር አይዘበትበትም! ተብሎ እንደ ተጻፈ፤ እንደ ሞኝነት በሚያስቆጥር ቃል ማንም አያታልላችሁ! ለማለት እወዳለሁ። ሰው ስለ እግዚአብሔር ቤት እና ስለ እግዚአብሔር ህዝብ ከእግዚአብሔር በላይ ሊያስብ አይችልም። የሚቃጣው የተገኘ እንደሆነም ውሸት ነው።

Anonymous said...

ዛሬ ተፈጠረ የሚባለውን ችግር አንስተን ስናወራ አብሮ ደግሞ ስማቸው ጎልቶ የሚታወቀው የቤተ-ክርስቲያን መሪዎች ሕይወት ማንነት (ስብዕና) በዚህ አምላካዊ ቃል መመርመሩ ድፍረት አይመስለኝም። የእግዚአብሔር ቤትንና የእግዚአብሔር ህዝብ እያወኩና እያበጣበጡ ያሉ ግለሰቦች እውነት ሁሉን የሚያውቅ ሰማይ ዙፋኑ፣ ምድር የእግሩ መርገጫ የሆነ የእስራኤል ቅዱስ እግዚአብሔር ህዝቡን ይመሩና ያስተዳድሩ ዘንድ የጠራቸው ካህናት ናቸው? ወይስ ሰዎች ለፖለቲካ ጥቅማቸው የቀቡዋቸው ወታደሮች? እግዚአብሔር በመንገድ ሁሉ ጻድቅ ነው። ደግሞም በዘመናት ሁሉ የተበተነውን ለመሰብሰብ የወደቀውን ለማንሳት የተሰበረውን ለመጠገን ተስፋ ያጣችውን ነፍስ በአዲስ ጎዳና በሕይወት ለማኖር አገልጋዮችን ላከ እንጂ ህዝቡንና ቤቱን ለማበጣበጥና ለማወክ ሰዎችን አልጠራም፤ አገልጋዮችን አላከም።



ሐዋርያው ያዕቆብ በመልዕክቱ ምዕራፍ አራት ቁጥር አንድ ላይ ደግሞ እንዲህ ይላል፦



“በእናንተ ዘንድ ጦርና ጠብ ከወዴት ይመጣሉ? በብልቶቻችሁ ውስጥ ከሚዋጉ ከእነዚህ ከምኞቶቻችሁ አይደሉምን?”



እንደ ተልባ መንጣጣቱ፣ አጉል ጥብቅና መቆሙ፣ መነታረኩ ለጊዜው ይቅርና፤ ለዚህ ጥያቄ (ለሐዋርያው ያዕቆብ ጥያቄ) የሚኖርዎት ምላሽ ምን ይሆን? በምንስ ለማመካኘት ይሞክሩ ይሆን? ማስተባበያ ቃልዎስ ምን ይሆን? አንድ የሚሉት ቃል ይኖርዎት ይሆን? በቤተ- ክርስቲያን ለሚፈጠረው ችግር ከዚህ የተለየ ምክንያት ይኖሮታል?



የተወደዳችሁ የቅድስት ቤተ-ክርስቲያን ልጆች፣ ሠላም ወዳድ ምዕመናን የምናመልከው አምላክ እግዚአብሔር አይዘበትበትም! ተብሎ እንደ ተጻፈ፤ እንደ ሞኝነት በሚያስቆጥር ቃል ማንም አያታልላችሁ! ለማለት እወዳለሁ። ሰው ስለ እግዚአብሔር ቤት እና ስለ እግዚአብሔር ህዝብ ከእግዚአብሔር በላይ ሊያስብ አይችልም። የሚቃጣው የተገኘ እንደሆነም ውሸት ነው።



ሰዎች ግላዊና ሥጋዊ ግጭቶቻቸው ኃይማኖታዊ ግጭት ለማስመሰል ፖለቲካዊ ቅራኔያቸውን ኃይማኖታዊ ቅርጽ ለማስያዝ በሚያደርጉት ፍልሚያና ግብግብ ለምን ደምህን ደመ ከልብ ታደርጋለህ? አንዳንዶች የተመኙትን አግኝተዋል። ከተሾሙ ጥቂት ጊዜያቸው በመሆኑ ምኞታቸው በየመገናኛ ብዙኀን ስማቸውንና ፎቶ ግራፋቸው ማስተዋወቅ ነበርና እንዳሰቡት ተከናወነላቸው። ተሳካላቸው። ሌላ የሚታወቁበት እውቀትና ጥበብ የላቸውማ! ወዳጄ ጊዜዎንና ጉልበትዎን መስዋዕት አድርገው የገጠሙት ሙግትና እያፋፋሙት ያለውን እሳት እውነት በእውነተኛ መንፈሣዊ ቅናት የቤተ-ክርስቲያን ጉዳይ ግድ ብሎት ነው ወይስ በሥራ ብዛት የተወጠረውን አዕምሮ አልያም በቤተሰብ ናፍቆት በሃሳብ የተያዘውን ህሊና አጋጣሚውን በመጠቀም ለመዝናንት ያህል ነው? በተለያዩ ድረ ገጾች ከይመለከተናል ባዮች ቁጥራቸው የማይናቅ ወገኖች መሰል አስተያየቶችን ማየት ስለቻልኩ ነው።

Anonymous said...

ታድያ ግድ የሚልዎት የቤተክርስቲያን ጉዳይ ከሆነ አንዱን በመደገፍ፤ ሌላውን ከማጥላላትና ከመወረፍ ከመንፈሣውያን ሰዎች የማይጠበቁ ፀያፍ ቃላቶችን አለቦታቸው በመጠቀም ለቤዛ ቀን የታተመውን በውስጣችን የሚኖረው የእግዚአብሔር መንፈሥ ከማሳዘን ይልቅ ሠላም እንደሚሻና እንደተጠማ የእግዚአብሔር ሰዎች በአንድ ድምፅ የችግሩን መንስዔ ለማወቅ መጠየቅ በተገባ ነበር። የዓለማውያን መዝናኛ ቃላቶችን እያነበብን ጠፍተን ለማጥፋት ከምንተጋ።



የእግዚአብሔር ሰዎች ለዓለም መልዕክት ሰጪዎች እንጂ ከዓለም ተቀብለው መንፈሣቸውን የሚረብሹ ወንድሞቻቸውን የሚያናጉ፣ ቤቶቻቸውንም የሚያውኩ አይደሉም። እውነት ከማይጠፋ ዘር ከተወለድክ ከራስህ አልፈህ ስለሌላው የምታውቀው በእግዚአብሔር መንፈሥ እንጂ በከበሮ መቺዎች ልሣን አይደለም። ራስን መመርመር ተገቢ ነው፣ ስለምትናገረውና ስለምትጽፈው ነገር ተጠያቂ ነህና! መዓቱም ለልጅ ልጅህ ነው። ቀልድ አይደለም ሽንጥህን ገትረህ እየተከራከርክበት ያለኸው ርዕስ የእግዚአብሔር ስም አንስተህ ነው። ስለ እግዚአብሔር ቤት ነው እየተከራከርክ ያለኸው። የክርስትና አምላክ ስንፍናን የሚጠላ አምላክ እንጂ ስንፍናን የሚያበረታታ አምላክ አይደለም። ከስንፍና የተነሳ ደግሞ በራስህ ላይ ፍርድን ታከማቻለህ እንጂ ምህረትን አታገኝም።



እግዚአብሔር ፈታሔ ነው፤ ይሉኝታ ይዞት የሚቀለብሰው ፍርድ አይኖርም። ይህን ማወቃችን ከዛሬ ጀምሮ በእግዚአብሔር ስም የምንሠራቸውን የድፍረት ኃጢአት የአመጻ ሥራዎችን ገደብ እናበጅለታለን። ብርሃን ከጨለማ ህብረት እንደሌለው ሁሉ እግዚአብሔር ከሰዎች ዓመጽ ጋር ምንም ክፍል የለውም። በቤተ-ክርስቲያን መካከል ያለ እውቀት የምናደርጋቸው ማናቸውም ዓይነት ተሳትፎዎች እግዚአብሔር የለበትም። ቅናቱ ካለን እውቀቱ ያላቸውን ሰዎች ከመንቀፍ በመታቀብ እውቀቱ ካላቸው ሰዎች ተጠቃሚዎች ለመሆን መንፈሣችንን ማዘጋጀት፣ ልባችንን በቅንነት መስጠት ይጠበቅብናል። እያደረግኩት ያለሁት ተግባር፣ እየሠራሁት ያለሁት ሥራ እግዚአብሔር የሚከብርበት ቤተ-ክርስቲያን የምትጠቀምበት የእግዚአብሔር ህዝብ የምያርፍበት የሚሳርፍ ነው ወይ? በማለት ራሳችንን መመርመር ይኖርብናል፤ ራሳችንን በእግዚአብሔርና በእግዚአብሔር ሰዎች ትዝብት ከመጣላችን በፊት።



የምንሠራው ሥራ ሁሉ እግዚአብሔርን ደስ ለማሰኘት አይደል? ዋጋችንን ከእግዚአብሔር ለመቀበል አይደለምን? ታድያ ሥራችን ከእግዚአብሔር የሚያራርቀን ሆኖ ከተገኘስ? የምንሠራው ሥራ ለማን ነው? መልስ የሚሻ ጥያቄ ነው። ሰው አይደርስብኝም በማለት የብዕር ስም በመጠቀም ብትጽፍም አድራሻህ ከቶ ሁሉን ከሚያውቅ ከልዑል እግዚአብሔር ህልውና የተደበቀ አይደለም። የመዘንጠል አመል ያለው የልብን የሚያደርሱ ብዙ መወያያ ርዕስ ያላቸው መድረኮች አሉ። እዛው በመገኘት እስኪወጣሎት ድረስ መፏነን ይችላሉ። ከዘላለም ፍርድ ለማምለጥ ባይችሉም በሥጋ ዘመንዎ እንደሆነ እግዚአብሔር በምህረቱ ብዛት ያኖሮታል።



አሁንም በድጋሚ ላሰምርበት የምፈልገው ነጥብ ቢኖር፤ በበል ልበልህ እና በቃላት ብዛት የሚመጣ ለውጥ እንደሌለ በመረዳት፣ እያንዳንዱ የቤተክርስቲያን ልጅ የችግሩን መንስዔ ራሱን ችሎ ከማናቸውም ተጽዕኖዎች ራሱን በማንጻት ለማወቅ ጥረት ቢያደርግ ድምፁን በአንድነት ቢያሰማ የተሻለ ነው እላለሁ። ለምን? ዘመኑ ሰው እውነቱ ሲነገረው ስላልደረሰበት እውነት ግራ ቀኙን አይቶ በማስተዋል ከመናገር ይልቅ የተነገረውን ሃሳብ ውሸት ሰውየውን ወንጀለኛ ማድረግ ስለ ሚቀናው ነው።

Anonymous said...

Dear the last Anonymous,

ምን 10 ጊዜ ትዘበዝባለህ በቃ አንድ ጊዜ ለማለት የፈለከዉን አሳጥረህ ጣፍ

Anonymous said...

Dear Ewunetu,
Your comments are not leading to peace but to conflicts among people.

If you know Geez, it does not say that "Be abatochish fenta Abatochin Yemidebediu lijosh tenesulish".

I really need what you are requiring from Mahibere kidusan or any other Mahiber. does their unsurvivable makes you happy, or doing evil things as you are looking or leading people to Menafiknet or what is going to make you happy?
I realized that you mentioned as you were in college..but when I read your comments, it does not indicate that you jumped grade..... Please do not make people hate each other... As much as possible let us love each other that will help us a lot
If you know GOD... Sile Egziabher bileh Atisadeb... Ketesadebk.. Bemnin yihun bemin Kirstiayan lithon degmom litidin Atchilimna.

Anonymous said...

Please, Please, please dear Dejeselamawuyan,

Remove all "Ewunetu" wushetu's comments from this blog.

I thought this blog is more concerned about 'ahati' kidist betekristian not for menafkan or Tehadisowoch.

Bini

ደጀ-ሰላም said...

Selam Ewnetu,

We have tried to inform you to put your comments on the right place. Whatever you say about Mahibere Kidusa, please restrict it on the topic opened for that very topic. (http://deje-selam.blogspot.com/2009/07/mahibere-kidusan.html)

Thus, we are forced to delete your comment from this place. Please respond to our comment in a civilized way and act accordingly.
Cher Were Yaseman,
DS

ewnetu said...

part 1


በክርስቶስ ኢየሱስ ፍቅር እጅግ ለ ምወዳችሁና ለማከብራችሁ ለ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ግጽ አዘጋጆች፣
ምንም እንኳን ለዚህ ድህረ ገጽ እንግዳ ባልሆንም ቀደም ብዬ በተለይ በቅድስት ቤተ-ክርስትያናችን በተፈጠረው ወቅታዊ ችግሮችን አስመልክቼ የኢትዮጵያ ኦርቶዶክስ ተዋህዶ ቤተ-ክርስትያን ምዕመናን ይጠቅማል ክርስቶስ ኢየሱስ በደሙ የዋጃት ቅድስት ቤተ-ክርስትያን ያንጻል ያልኩትን እንደ እግዚ አብሔር ፈቃድና ኃሳብ የአቅሜን ያክል በተሰጠኝ ጸጋ መጠን በእምነት፣ በእውነትና በድፍረት እግዚአብሔርንና የእግዚአብሔርን ህዝብ ሳላገለግል የባዘንኩበት ሰዓት የለኝም።
በዛሬው ዕለት “ጊዜ አልፎ ጊዜ መተካቱ አይቀርም!” የምትለዋን መጽሐፍ ቅዱሳዊ መልዕክቴ ለመጻፍ የተገደድኩበት ዋና ምክንያት ብርሃናተ ዓለም ሐዋርያው ቅዱስ ጳውሎስ ለገላትያ ሰዎች የሐዋርያው ቅዱስ ጴጥሮስን ስህተት ተከትሎ በሁለቱ የጌታ መልዕክተኞችን የተፈጠረውን አለመግባባት አስመልክቶ በጻፈላቸው መልዕክት ምዕራፍ ሁለት ቁ. 11 ላይ ተጽፎ እንደምናገኘው “ነገር ግን ኬፋ (ጴጥርስ) ወደ አንጾክያ በመጣ ጊዜ ፊት ለፊት ተቃወምኩት ይፈርድበት ዘንድም ይገባ ነበርና … እንደ ወንጌል በቅንነት እንዳልሄዱ ባየሁ ጊዜ በሁሉ ፊት ኬፋን (ጴጥሮስን) አንተ አይሁዳዊ ሳለህ በአይሁድ ኑሮ ያይደለ በአህዛብ ኑሮ ብትኖር አህዛብ በአይሁድ ኑሮ ሊኖሩ እንዴት ግድ አልሃቸው? አልኩት።” እንዲል
“የእግዚአብሔር ምሥጋና በጉሮሮአቸው ነው ሁለት አፍ ያለው ሰይፍም በእጃቸው ነው በአሕዛብ ላይ በቀልን በሰዎች መካከል ቅጣትን ያደርጉ ዘንድ ንጉሦቻቸው በሰንሰለት አለቆችቸው በእግር ብረት ያስሩ ዘንድ የተጻፈውንም ፍርድ ያደርጉባቸው ዘንድ ለቅዱሳን ሁሉ ይህች ክብር ናት ሃሌ ሉያ” በመዝ 149፣ 6-9 ተብሎ እንደ ተጻፈ ዛሬም እኔ በተራዬ እንደ እግዚአብሔር ባርያ ክብሬ በሆነው በነገር ሁሉ በተፈተነው የአምላካችን ቃል መሠረት እውነቱ ሲነገረን ከስህተትችን ታርመን የተነገረንን እውነት አሜን ብለን መቀበሉ ቢከብደንም ባህላችን ባያስተምረንም የብዙዎችን ቀልብ የሳበች፣ በተመሳሳይ መንገድ ደግሞ ለንባብ በሚበቁ መወያያ ርእሶችዋም ሆነ በድህረ ገጽ አዘጋጆች የሚቀርቡ ያልበሰሉና እሳት በሆነው የእግዚአብሔር መጽሐፍ ቅድሳዊ ቃል ያልተፈተኑ ዘገባዎችዋ ለጉዳዩ ቅርበት ያላቸው የቅድስት ቤተ-ክርስትያን ልጆች ሊቃውንት መምህራን ልብ እያደማችና እያሳሰበች የምትገኘውን ድህረ ገጽ ማለት ለ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ግጽ አዘጋጆች የማስተላልፈ መልዕክት ሰለአለኝ ነው።
በተጨማሪም ምክንያቶቼ እጥር ኩልል ምጥን ባለ መልኩ አስቀምጥላቸው ዘንድ ለሚትይቁኝ ወገኖችም እንደሚከተለውን ይመስላል፣
1. “በርዶ በበጋ ዝናብም በመከር እንዳይገባ እንዲሁ ለሰነፍ ክብር አይገባውም” እንዲል ምሳሌ 26፣1
2. “አለንጋ ለፈርስ ልጓም ለአህያ በትርም ለሰነፍ ጀርባ” እንዲል ምሳሌ 26፣3
3. “ለራሱ ጠቢብ የሆነ እንዳይመስለው ለሰነፍ በስንፍናው መልስለት” እንዲል አሁንም መጽሐፈ ምሳሌ 26፣5 በተጻፈ መሠረት ለ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ግጽ አዘጋጆች ይህን ጽሁፍ ያዘጋጀሁት ለመንቀፍ፣ለመስበር፣ለመተቸት፣ የአል ባልታ ቃላቶችን ለመደርደር ሳይሆን ከገቡበት የስህተት (የበልዓም) መንገድ ለመመለስ ብቻ ነው መጽሐፍ “አስተዋይ መልካሙን ምክር ገንዘቡ ያደርጋል” አይደል የሚለው ምክሬ የተጠቀሙበት እንደሆነ እንደ መጠርያ ስማቸው ለቅድስት ቤተ-ክርስትያናችን የበለጠ አገልግሎት ለማዘጋጀት ነው የዚህ ጽሑፍ የመዘጋጀቱ ዋና ዓላማ።
መቼም ሰዎች ስንባል የማያስጨንቅ አይደል የሚያስጨንቀን ብዙዎች አንድም በቅንነት አንድም ደግሞ ከድህረ ገጹ አሳዛኝ መልዕክት የተነሳ በሽቀው ለእግዚአብሔር መንግሥትና ህዝብ ካላቸው መንፈሳዊ ቅናት የተነሳ በየዋህነት አንዳንዶችም ግንፍል ብልዋቸው “ ደጀ ሰላም ማን ናት?” “አዘጋጆችዋስ እነማን ናቸው?” በማለት ስለ ድህረ ግጽዋ ዓላማም ሆነ ስለ አዘጋጆችዋ ማንነት ለማወቅ ሰዎች ብዙ ብዙ ጥያቄ አቅርበዋል ቆፍረዋልም። ጠያቂዎችም በተሰጣቸው መልስ ምን ያህል እንደረኩ ባለውቅም ይመለከተናል ባዮችም በተራቸው በቅጥታም ሆነ በተዛዋዋሪ መልኩ ዓይናቸው ሳያሹ መልስ ይሆናል ብለው የሚያምኑበትን ታሪክ ሳይቀር ተውሰው መልስ የሰጡ ይመስለኛል።
ዛሬ ግን ማንነታቸው ለማይታወቅ ለ“ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ግጽ አዘጋጆች ተብሎ ሳይሆን የሚጻፈው ጻዲቁ የእግዚአብሔር ሰው ኢዮብ በመጽሐፉ ምዕ. 14፣5 እንደ ተናገረው “የሰው ዕድሜ የተወሰነ ነው ወሩንም ቁጥር በአንተ ዘንድ ነው እርሱም ሊተላለፈው የማይችለውን ዳርቻ አደረገለት።” እንዲል እዲሁም ደግሞ ልበ አምላክ ንጉሥ ዳዊት በመዝሙሩ ምዕራፍ (139) ከ ቁጥር አንድ ጀምሮ ባለው ቃል ላይ ተጽፎ እንደምናገኘው ይህ መልዕክት እንዲሁ በደፈናው ለማይታወቁ ሽብር ነዢዎች ተብሎ በይድረስ የተጻፈ ዓይነት መልዕክት ሳይሆን የዘመናቸው ቁጥር የተቆጠረ፣ የተወሰነ፣ በእግዚአብሔር እጅ የሆነ፣ መቀመጣቸውንና መነሳታቸውን የሚታውቅ፣ መንገዳቸው ሁሉ የተራቆተ ምንም የተደበቀ ነገር የሌላቸው፣ የነገ ቀናቸው እንኳን ሳይቀር በመጽሐፍ ለተጻፈ ሰዎች ነው።
“ነፋስን የሚጠብቅ አይዘራም ደመናትን የሚመለከት አያጭድም” እንዲል መጽሐፍ በመክብብ 11፣4 ላይ የሰዎችን ማንነት በዓይኔ ካላየሁ የሚያስብለኝ ምክንያት ምንም ነገር የለኝም የእግዚአብሔር ሥራ የሚሰራ እግዚአብሔርን በመተማመን ነውና። ይህ መልዕክት በዕብራውያን መጽሐፍ ምዕ.4፣12 ላይ “የእግዚአብሔር ቃል ሕያው ነውና የሚሰራም ሁለትም አፍ ካለው ሰይፍ ሁሉ ይልቅ የተሳለ ነው ነፍስንና መንፈስንም ጅማትንና ቅልጥምንም እስኪለይ ድረስ ይወጋል የልብንም ስሜትና አሳብ ይመረምራል እኛን በሚቆጣጠር በእርሱ ፊት ሁሉ ነገር የተራቆተና የተገለጠ ነው እንጂ በእርሱ ፊት የተሰወረ ፍጥረት የለም።” እንዲል በአድራሻቸው (በ“ደጀ ሰላም- ኦርቶዶክሳዊት” ድህረ ገጽ አዘጋጆች አድራሻ) እንደሚደርሳቸውና አንዳቸውም እስንኳ ለመሸሸ ቢሞክሩ ከስር ከስር እየተከታተለ ብርድ ልብሶቻቸው ዘልቆ እንደሚጠዘጥዛቸውና “እንቅልፍም ነሳችው” ተብሎ እንደ ተጻፈ እግዚአብሔር ጻዲቅ እንደሆነና ሊፈራ የሚገባው አምላክ መሆኑን በማመን ራሳቸውን በማዋረድ ከዚህ “አገልግሎት” ከሚመስል የሽብርና የቅጥፈት ሥራቸው እስኪመለሱ ድረስ እንቅልፍ በራሳቸውና በቤታቸው ላይ እንደሚያጡና እንደሚጠፋ በማመን ነው።
ኤልያስ እደኛ ሰው ነበረ በጸሎቱ ግን ሰማያት ዝናብ እንዳይሰጡ ዘጋ ካለ መጽሐፍ ረብ ለሌለውን ጥቅም ፍለጋ የእግዚአብሔር ቤትንና ህዝብን የሚያውኩና የሚያበጣብጡ ሸማቂዎችም አሁን በዚህ ባለንበት ዘመን የእግዚአብሔር ቅዱሳን ሰዎቹ ካልተመለሱ ለመመለስ ካልሆነላቸው ምላሳቸ

ewnetu said...

part 2
ከትናጋቸው ጋር ይጣበቅ ብለው ቃል ቢያወጡ ይህ በእግዚአብሔር ቅዱሳን ጠላቶች ላይ የማይሆንበት ምንም ዓይነት ምክንያት የለም።
የተወደዳችሁ የ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ገጽ አዘጋጆች፣ የኢትዮጵያ ኦርተዶክስ ተዋህዶ ቤተ-ክርስትያን እምነት ተከታዮች ምእመናንና እንዲሁም የተከበራችሁ ውድ አንባብያን! ቁጥራቸው የማይናቁ የምናቃቸውም ሆነ የማናቃቸውም ሴቶችም ወንዶችም የዚች ዓለም ነዋሪዎች በተለያዩ ምክንያቶች ዛሬን ለማየት ሳይታደሉ ቀርተው ትናንት ከቀኑ እስከ ውድቅት ሌሊት ባሉት ጊዜያት ውስጥ ለአንዴና ለመጨረሻ የደም እንባ እያነባንም ሸኝተናቸዋል እኛ ደግሞ ዛሬ በኪነ ጥበቡ ምህረቱ በዝቶልን ትናንት አልፈን ዛሬ ለማየት በቅተናል። በአንድ በኩል ከዚህ የምንረዳው ነገር ቢኖር ቀን አልፎ ቀን መተካቱ እንደ ማይቀር ነው። ይህስ ማን ይስተዋል የታወቀ አይደለምን? ደግሞስ ምን ለማለት ተፈልጎ ነው? ምን አድርጉ ማለትህ ነው? ሳትሉኝም አትቀሩም።
ግሩም! የእግዚአብሔር ልጅ ኢየሱስ ክርስቶስ ለፍጥረት ሁሉ ከሰጠውና ከተናገረው ወንጌል ውጭ አዲስ የምለው ነገር እንኳ ባይኖረኝም ለበረከት ይሆነን ዘንድ ግን እናውቀዋለን የምንለው ቃል እንኳ እንደው ለማስታወስ ያህል መመኮር ክፋት አይመስለኝም። በመግብያ ርእሴ ላይ ለማስፈር እንደሞከርኩት በዋናነት አጽኖት ሰጥቼ ለማለት የምፈልገው ነጥብ ቀን አልፎ ቀን መተካቱ አይቀርምና በተለይ የ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ድህረ ገጽ አዘጋጆችን ዛሬ ላይ ቁመን የነገውን አርቀን ማየት ተስኖን የልብ ልብ እየትሰማን ከራሳችን አልፈን ለተቀረው ማህበረሰብ በማን አለብኝነት የድፍረት መንፈስ ተሞልተንና ልባችን አሳብጠን የምናስተላልፋቸው ማንኛውም ዓይነት የቃልም ይሁን የጽሑፍ መልዕክቶቻችን እውነታው ላይ ያልተመሰረቱ ሆነው ሲገኙ በነፍስ የመጠየቃችን ጉዳይ ይቅርና በሥጋ የታሪክ ተወቃሾች ብቻም ሳንሆን የታሪክ ተጠያቂዎችም ጭምር እንድሚያደርገን መዘንጋት የለብንም።
እናስተውል! አሁንም በድጋሜ የምለው ነገረ ቢኖር ይህ ነው የእግዚአብሔር መንግሥት በተመለከተ ሁለቴም አይደለም ሦስቴም አልልም የተናገርነው ወይንም ደሞ የጻፍነውን የምንጽፈውን ነገር መልሶ እኛን የሚበላን የሚያጠፋን ከሆነ ዘመናችን በአርምሞ (በዝምታ) ብናሳልፈው አሻልም? ወይንም በሌላ የሥራ መስክ ተሰማርተን የሚያንቀን እስኪያንቀን ደርስ እንደልባችን ገብተን የምንወጣበት ዓይነት ሥራ ማፈላለጉ አይሻልም? አይመረጥም ወይ? ጥሩ የምንለው ነገር ከሌለን ጎመን በጤና! ህይወታችንን በገዛ እጃችን ለማጥፋት ምን አስቾኮለን? አሁንም መልዕክቴ በአጭሩና በግርድፉ “ለደጀ ሰላም” ድህረ ገጽ አዘጋጆች ብቻ ሳይሆን ይህችን መንፈሳዊ ጦማር የማንበብ እድሉ ላጋጠመው ህዝበ ክርስትያን በመላ ቅድስት ቤተ-ክርስትያንን በተመለከተ ስለ ምንጽፋቸውና ከአንደበቶቻችን ስለ ሚወጡ ቃላቶቻችን ስለ ምንሰነዝርባቸው ሂሶች ማስተዋል ይገባናል እላለሁ። አለዚያ ያለ ምንም ማስተዛዘኛ “ከማስተዋል መንገድ የሚሳሳት ሰው ከሙታን ጉባኤ ያርፋል” ምሳሌ 21፣16 ተብሎ እንደተጻፈ ባትታዘዝ አሻፈረኝ ብትል እንኳ አውቀህ ግባበት ነው የምለው። የሚሻለው ግን “ትዕዛዜን ጠብቅ በህይወት ትኖራለህ” የሚለውን የህይወት ቃል ነውና ብንታዘዝና አለ ቦታች ከመገኘትና ከመቀመጥ በቆጠብ በሬ ወለደ ዓነቶቹ ወሬውች ብንተው ተመርጭ ነው። (ምሳሌ 4፣4)
አዎ! ታሪኩ ተከስቶ ሊሆን ይችላል። ምንም ነገር እንዳልተፈጠረ ምንም ነገር አልተከሰተም እያልኩ እንዳልሆነ ውድ አንባብያን የቅድስት ቤት-ክርስትያን ልጆች ልብ እንድትሉልኝ እፈልጋለሁ እየትቃወምኩ ያለሁትይ፣
. አንድ -እንደ እግዚአብሔር ልጆችና አገልጋዮች ማጋነን ከእኛ የሚጠበቅ የህይወት ፍሬ አይደለም።
. ሁለት- ነገሩ አቅጣጫውን ስቶ ሌሎችን ባልዋሉበት ሰለባ እስኪሆኑ እስኪጎዱ ደረስ ነገርን መለጠጥ አልተፈቀደልንም! እንዲሁም ደግሞ
. ሦስተኛ- በመጽሐፈ መክብብ ምዕ.5፣1 እንደተጻፈ በማናቀው እና ባልደረስንበት በአሉ ብቻ እየተነዳን የባጡ ቁጡ ማውራቱ ከአንድ የክርስትና እምነት ተከታይ የሚጠበቅ ሥነ-ምግባር አይደለም! ክርስትና ወደ ላይ ቀና ብሎ ማየት ነው!
. አራተኛ - “ውጥ ያለ ጨው ነገር ያለ ውሸት አይጥምም” የሚለውን የምናምንቴዎች ተረት በጊዜው እውተኛ ማንነትዋ እስኪገለጥ ድረስ በመንፈሳዊ ሥም ራስዋን እስካስተዋወቀች ድረስ “ደጀ ሰላም” ከዚህ ተረት ምንም ዓይነት ክፍል ሊኖራት አይገባም ብቻም ሳይሆን የተገባም አይደለም! የእግዚአብሔር ቃል ነገር ከሚገባ በላይ በመለጠጥና በማጋነን ማቅረብ ራሱ ውሸትና ኃጢአት እንደሆነ ነው የሚያስተምረን ነው እያልኩ ያለሁት። ታድያ እነዚህ “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ተብዬ ድህረ ገጽ አዘጋጆች ማን ላካቸው?
በእርግጥ ሰው በራሱ መንገድ ሁሉ ለ ራሱ መልካም ነው ተብሎ እንደተጻፈ አሁንም ቢሆን “ደጀ ሰላማውያን” እየሰጡት ያለውን “አገልግሎት” መልካምና ተግቢ ነው የሚል አመልካከት ይኖራቸው ይሆናል ለጊዜ ምንም የማቀው ነገር ባይኖርም ፍርያቸው የሚያመላክተው ደግሞ እጅግ በጣም ቀለው እንደተገኙ ነው። ለምን መጽሐፍ በመጽሐፈ ምሳሌ ምዕ.6፣16 ጀምሮ እንዲህ ይላል “እግዚአብሔር የሚጠላቸው ስድስት ነገሮች ናቸው ሰባትንም ነፍሱ እጅግ ትጸየፈዋለች” ይልና አክሎም እንዲህ የሚሉ ቃላቶች በሚደንቅ ሁኔታ በተለይ አራቱ ነጥቦች “ደጀ ሰላም- ኦርተዶክሳዊት” ተብላ የምታተወቀው ድህረ ገጽ አዘጋጆች እውነተኛ ማንነትና ጸባይ የሚያንጸባርቁ ሆነው ሳገኛቸው እጅግም ደንቆኛል “ሐሰተኛ ምላስ፣ ክፉ አሳብን የሚያበቅል ልብ፣ በሐሰት የሚናገር ሐሰተኛ ምስክር፣ በወንድማሞች መካከልም ጠብን የሚዘራ” እንዲል።
በመጨረሻ “ለደጀሰላም” የድህረ ገጽ አዘጋጆች በጥያቄ መልክ ላነሳቸው የምፈልጋቸው ነጥቦ ቢኖሩ፣
1. በያዝነው ወር በሀገር ውስጥ ከሚታተሙ ጋዜጦች መካከል አንዱ አዲስ ነገር በመባል በሚጠራው ጋዜታ ላይ ምንም እንኳ ከሌሎች ፖለቲካዊ ድህረ ገጾች እኩል የአንባቢያን ብዛት ባይኖረውም በተለይ በሃማኖት ዙርያ በሚተነትኑ ድህረ ገጾች ግን የተሻለ የኣንባብያን ቁጥር እንዳላት ለማንበብ ችያለሁ። ታድያ ይህን የሚያመለክተው የኢ/ኦ/ተ/ቤ/ያን እምነት ተከታዮች ከሞላ ጎደል በድህረ ገጽ ያላቸው እምነት አይደለም ወይ የሚያመላክተው? ይህ ከሆነስ ዘንዳ ሰዉ ከእናንተ (“ከደጀ-ሰላም”) ጥሩ ነገርን አገኛለሁ ብሎ በተለይ በውጪው ዓለም የሚገኘው ህዝብ የቅድስት ቤተ-ክርስትያኔን ወቅታዊ ሁኔታ ለማወቅ ይረዳኛ በማለት ልቡን ጥሎ እናንተን ያማረ ስም ይዛችሁ ፊት የተሰለፋችሁ ተማምኖ እናንተጋ ሲመጣ ከየትኛውም የፖለቲካ ትጽእኖና አስተሳሰብ በጻዳ መልኩ እውነት እውነቱን ማቅረብ ስትችሉ እንዲሁ ተጣማችሁ የየዋኁን ህዝብ ልብ የምታጣምሙ ተጥምታ ለመጣችውም ነፍስ ከማሳረፍ ይልቅ በፈንታው ሃሞትን የምታጠቱ እስከ መቼ ነው?

ewnetu said...

part 3
2. ነገርን ደህና አድርጋችሁ እየጠነጠናችሁና እየፈተላችሁ ውሸትን ቀሽራችሁ ስታቀርቡ (ማቅረብ ከቻላችሁበት) ዜናውን በጥሩ ሁኔታ ከሽናችሁ ማቅረብ ለምን አቃታችሁ?

3. ለመሆኑ እንዲህ ተደራጅታችሁ የመሰማራትችሁና የመሥራታችሁ ግቡ እሱም አስፈላጊ ሆኖ ከተገኘ እንጂ ጌታችን መድኃኒታችን ኢየሱስ ክርስቶስ ሲናገር “መጻህፍትን ብትመረምሩ ስለ እኔ ይናገራሉ” ነው የሚለው “ደጀ-ሰላም” የቅድስት ቤተ-ክርስትያናችን መሠረትና ጉሉላት ስለሆነ ሰለ ክርስቶስ ኢየሱስ ጌትነትና አምላክነት ለዓለም ማወጅና ማስተማር ይቅርና ምእመናን ህዝበ ክርስትያንን የቅድስት ቤተ-ክርስትያን የዕለት ዕለት እንቅስቃሴ በተጨባጭ መረጃ የተጠናከሩትን ዘገባዎች በማቅርብ ለማነጽ ነው ? ወይስ ጥለናቸው በመጣን አሰልቺ ጠባብነትንና ውድቀትን የሚጋብዙ ከንቱ የፖለቲካ ቋንቋዎችን በመዝራት ህዝበ ክርትያንን ማደናገርና ግራ ማጋባት ነው? ሁሉ በቦታው ነው የሚያምረው! ድጋሜ በሌላ አስተማሪና ግንቢ መጽሐፍ ቅዱሳዊ ርዕስ እስክንገናኝ የእግዚአብሔር ሰላም ከሁላችን ጋር ይሆን ዘንድ የዘወትር ጸሎቴ ነው።


የእስራኤል ቅዱስ እግዚአብሔር ሀገራችንና ቤተ-ክርስትያናችን ይጠብቅ!
ጥበብ በዚህ አለ!
ዘትሩዝ ፋይተር ነኝ ካለሁበት
www.thetruthfighter.net

hamaressa said...

Dear Ewnetu
If you think that Dejeselam is doing bad, and you dont want DS to continue, here is my little advise; you start boycotting the blog and we might follow you. This will not be difficult for you to do for the fact that you have your own web where you can write whatever you want with no restrictions. Please go and never come back! Or else stay calm! Sorry for my "ye chewa mikir" It is just because I feel that you are very much disappointed by the issues posted over here.

I love you in God`s name
Hammaressa

Anonymous said...

Selam Dear wushetu 'ewunetu'

Dear, it is all about yur Nufake or Minfikina I am prety sure I know who you are. You are TEHADISO don't use this blog site. It is not blongs to you. Sr You can create your own blog site, ZIM BLEH like fly TILIK atbel.

Degmom we don't need mesebabek rather we need to exhange our idea about our current church situation. don't try to preach as minfikina.

In my opinion you are the one who lost his mind some where, I don't know where it is,

you are the one who don't have stand "akuam yelesh endihu bakana"
Lib yistih, lela min yibalal.

I would like to say, you better stop writing a comment, no body want to read your comment.

Anonymous said...

Ewnetu
"....ድጋሜ በሌላ አስተማሪና ግንቢ መጽሐፍ ቅዱሳዊ ርዕስ እስክንገናኝ የእግዚአብሔር ሰላም ከሁላችን ጋር ይሆን ዘንድ የዘወትር ጸሎቴ ነው።..."

Are you kidding ? I couldn't even bear to read the crap comment you wrote above that tried our patience, and you want to come back with more. Please don't for God's sake.
What a nut job!

Anonymous said...

Dear EWnetu,

When I read your bibilcal words, do you know waht I rember??/ guss...' Mathiw 4:2. The place where Devil brought biblical evidence from old tastemnt.

So be amaringa, 'Seytanim tiks yiteksal'.

If

Anonymous said...

Dear Ewunetu (Mulugeta I do not want to mention your father's name as you are not Welde Gebrel and I do not want to say Diakon, as you are not)
Which book you are talking about. I read "your books", full of hates, full of non-evidential blames.

Who teaches you this kind of hate... If you are Christian, you should not have this kind of hate and you should not have an emotion to do such evils.

Everyone is happy knowing who you are.....

Bel Bitchil nisha gebteh temeles, Alebelziaya bejemerkewu menged Ende Nistros, ena leloch menafikan teleyiteh teguwaz.....
You mentioned your website.... having all books that have hates inside... If you want a website look at websites like:
http://tewahedo.org
http://eotc-mahiberekidusan.org
http://eotc-mkidusan.org/site/
http://kidistselassie.org

etc... (no hates inside)That will teach you who you are.

Dan said...

I finally heard "(ልዩ ቅንብር) ንጉሴ ወ/ማርያም ትናንትና እና ዛሬ፦ “በአንድ ራስ ሁለት ምላስ”

This guy is a pathological liar.

He needs to be sent to psychateric hospital.

Thank you for you research and this documentation.

It should be a lesson for others who want to follow this Repugnant Neguse.

Blog Archive

የአቡነ ጳውሎስ "ሐውልተ ስምዕ"

ነጻ ፓትርያርክ ምርጫ ቢሆን ኖሮ ማንን ይመርጡ ነበር? እንበልና ሁሉም ነገር ሥርዓቱን ጠብቆ የተከናወነ የእጩዎች ምርጫ ቢሆን ኖሮ፣ አሁን የምናነሣቸው ጉድለቶች ባይኖሩ ኖሮ፣ 6ኛው ፓትርያርክ እንዲሆን የምትመርጡት ማንን ነበር? (ማሳሰቢያ፦ አሁን ያለው ክፍፍል እና የመንግሥት ተጽዕኖ ባይኖር ኖሮ ተብሎ የሚመለስ ጥያቄ ነው። የምን “ባይኖር ኖሮ ነው” የሚል አስተያየት ካለዎትም እናከብራለን።)